Friday, September 22, 2023

1. สมาชิก treasure ฮยอนซอก ( Hyunsuk )

ทำความรู้จักวง treasure เด็กสมบัติมากความสามารถ บอยแบนด์วงล่าสุดของวงการ k-pop หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง yg จะเดบิวต์วงไหนออกมา ก็เป็นที่สนใจ และ น่าจับตามองไปหมด พิสูจน์ได้จากรุ่นพี่แต่ละวงที่เป๊ะปัง ดังเปรี้ยงปร้าง ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว ฉะนั้นเมื่อทางค่ายประกาศออกมาว่าจะเดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า treasure ก็เลยทำให้หลายคนอยากรู้ที่มาที่ไปของวงนี้กันมากขึ้น ดังนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอถือโอกาสพาไปทำความรู้จักกับพวกเขากันค่ะ treasure เป็นว่าที่บอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย yg entertainment มีชื่อแฟนคลับว่า treasure makers มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, พัคจีฮุน, โยชิ, คิมจุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, คิมโดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน ซึ่งล้วนมาจากรายการเซอร์ไวเวิล yg treasure box ที่ทางค่ายจัดทำขึ้น เพื่อให้เด็กฝึก 29 คน ที่มีอายุระหว่าง 14-19 ปี มาแข่งขันกัน โดยรายการนี้ฉายตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 ยาวมาจนถึงตอนจบในวันที่ 18 มกราคม 2019 หลังจากรายการจบลง ในช่วงแรกทางค่ายเปิดเผยว่า จะเปิดตัวสมาชิกทั้งหมด 13 คน ในชื่อ treasure 13 ก่อนแยกโปรโมตเป็น 2 กลุ่ม คือ treasure ประกอบไปด้วย ฮารุโตะ, บังเยดัม, โซจองฮวาน, คิมจุนกยู, พัคจองอู, จุนแจฮยอก และชเวฮยอนซอก กับ magnum ประกอบด้วย ฮายุนบิน, มาชิโฮะ, คิมโดยอง, โยชิ, พัคจีฮุน และอาซาฮิ โดยคาดว่าจะเดบิวต์ในช่วงกลางปี 2019 อย่างไรก็ตาม แผนการดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาภายในของบริษัท จนกระทั่งในปี 2020 ทางค่ายก็ได้ประกาศแผนการเดบิวต์ของพวกเขาใหม่อีกครั้ง ทว่ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยจะเหลือสมาชิกทั้งหมด 12 คน เนื่องจากฮายุนบินขอถอนตัว ที่สำคัญสมาชิกจากทั้ง 2 ยูนิตจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว และเปลี่ยนชื่อจาก treasure 13 เป็น treasure ด้วย. day

Treasure เป็นวงบอยแบนด์น้องใหม่สังกัดค่าย yg entertainment โดยสมาชิกของวงมาจากการคัดเลือกผ่านรายการเรียลิตี้เซอร์ไววัล “yg treasure box” ในปี 2018 จนกระทั่งได้สมาชิก 12 คนสุดท้ายที่ได้เดบิวต์ในฐานะวงบอยแบนด์ treasure ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย hyunsuk, jihoon, yoshi, junkyu, mashiho, jaehyuk, asahi, yedam, doyoung, haruto, jeongwoo และ junghwan โดยพวกเขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก "the first step : chapter one" ออกมาให้แฟนๆ ติดตามกันในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2020.

นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายการใช้คุกกี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา 4 เม. ย. 2566 17:52 โดย: ผู้จัดการออนไลน์ เหล่าทึเมต้องกรี๊ด เมื่อ "ยุนแจฮยอก" treasure ใส่ชุดไทยเที่ยวกรุงเทพฯ แถมคลิปเต้นโคฟเวอร์ "โดนัทยังมีรู" จากสองหนุ่ม treasure และอีกหนึ่งหนุ่มจาก winner "treasure" เป็นอีกหนึ่งไอดอลเกาหลีที่เพิ่งเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง "ยุนแจฮยอก" ที่ล่าสุดเพิ่งโพสต์รูปสุดน่ารักผ่านอินสตาเแกรม เป็นภาพที่แต่งชุดไทย เที่ยวท่ามหาราช และลงแคปชั่นว่า "happy" และยังมีภาพในชุดอื่นๆ เที่ยวที่ท่ามหาราช ซึ่งเหล่า "ทึเม" (ชื่อแฟนคลับของ treasure) ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันรัวๆ นอกจากนี้ ยังมีคลิปเต้นโคฟเวอร์เพลง "สแตนด์บายหล่อ" จาก "ชเวฮยอนซอก" และ "พัคจีฮุน" วง treasure รวมถึงแรปเปอร์รุ่นพี่ hoony หรือ อีซึงฮุน แร็พเปอร์ดังจาก winner ที่บินมาดูคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยด้วย โดยคลิปเต้นโคฟเวอร์นี้ถูกโพสต์ลงใน tiktok และติดแฮชแท็กเป็นภาษาไทย #โดนัทยังมีรู ซึ่งก็มีเหล่าทึเมเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก #########################################สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail. Com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ youtube :travel mgr และ instagram : @travelfoodonline และ tiktok : @travelfoodonline winner อีซึงฮุน.

ฮอตแบบไม่ต้องจำกัดความใดๆ เลยจริงๆ สำหรับบอยแบนด์ตัวท็อปอย่างวง treasure ที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนๆ ชาวไทยในงาน 2023 treasure tour [hello] in bangkok ไปไม่นานนี้ โดยพวกเขาขนเพลงฮิตมาชวนสนุกไปด้วยกันอย่างมากมาย แถมสมาชิกทั้ง 10 คน ได้แก่ ฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, อาซาฮี, โดยอง, ฮารุโตะ, จองอู และ จองฮวาน ก็ปรากฏตัวในชุดสุดเท่พร้อมกับเพลง jikjin อุ่นเครื่องความมันส์ ก่อนจะตามด้วย boy และi love you เพลงจังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อมท่าเต้นมินิฮาร์ตสุดน่ารัก รวมไปถึงเพลงสนุกๆ อย่าง going crazy โบกบงกันมันส์ๆ กันอย่างมากมาย โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องยกให้พาร์ทหลังของโชว์ ที่นอกจากจะมีแบนด์แจมจากวงดนตรีแล้ว treasure ปล่อยพลังความมันส์ให้ทึเมได้โยกกันสนั่นแม้นั่งอยู่กับที่ด้วยเพลง mmm (rock version) และคัฟเวอร์เพลงจากรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างrhythm ta (ikon) และ bang bang bang (bigbang) ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยพาร์ตอังกอร์ที่ทึเมไทยเตรียมแฟนโปรเจกต์มาเซอร์ไพร้ส์น้องๆ กันอย่างน่าประทับใจ เรียกว่ามีรอยยิ้มและความประทับใจกลับไปกันอย่างมากมายทีเดียว แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www. Dailynews. Co. Th และทุกแพลตฟอร์มของ dailynews.

2. สมาชิก treasure จีฮุน ( Jihoon )

“show me your move” ส่งยูนิตแรกของวงในชื่อ t5 ออกมาประเดิมสนามสุดร้อนแรงของวงการ k-pop เป็นที่เรียบร้อยกับ treasure บอยกรุ๊ปสุดร้อนแรงวงล่าสุดจาก yg entertainment ที่ได้ส่งมิวสิกวิดีโอ pre-release ซิงเกิลในชื่อเพลง move ออกมาให้ได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 16. 00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย สมาชิกของยูนิต t5 ทั้ง 5 คน จีฮุน, จุนกยู, แจฮยอก, โดยอง และ จองฮวาน ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้นของพวกเขาผ่านซิงเกิลนี้ทั้งด้านทักษะการร้องและการเพอร์ฟอร์แมนซ์ อันเป็นการแสดงให้เห็นความแปลกใหม่ของพวกเขาผ่านชื่ออัลบั้มใหม่ของ treasure อย่าง reboot ที่จะปล่อยผลงานพร้อมการคัมแบ็กของวงในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ move เพลงแดนซ์จังหวะหนักแน่นที่มีความแปลกใหม่และน่าตื่นตา โดยแสดงให้เห็นถึงทักษะความสามารถที่เปี่ยมล้นของพวกเขาในทุกๆ ด้านได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยสมาชิกของยูนิตนี้อย่าง จุนกยู ก็ได้แสดงศักยภาพที่หลากหลายของเขาผ่านซิงเกิลนี้ด้วยการลงมือแต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเองด้วยเช่นกัน นอกจาก move ของยูนิต t5 แล้ว treasure maker และแฟนๆ ทุกคนยังสามารถรอคอยและติดตามอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง treasure ในชื่อ reboot ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง move ได้ที่. high

8.บังเยดัม ( Bang ye Dam )

ก่อนเดบิวต์ choi hyun suk และ junkyu เป็นอดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ mixnine bang ye dam เป็นอดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ k-pop star 2 สมาชิกทั้งหมดได้รับการคัดเลือกมาจากรายการ yg treasure box วันที่ 6 มกราคม 2020 yg ได้โพสต์ประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาโดยระบุแผนการในอนาคตของกลุ่ม เดิมมีแผนจะเดบิวต์สมาชิก 13 คน และแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ treasure และ magnum แต่หลังจากที่ ha yoon bin ออกจากวงและยกเลิกสัญญา จึงจัดระเบียบใหม่เป็นว่าเป็นวงที่มีสมาชิก 12 คน และกลุ่มย่อยทั้งสองคือ treasure และ magnum จะถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นวงเดียวเรียกว่า.

The first four members were announced on the january 18th finale episode: haruto , bang ye dam , so jung hwan , and kim jun kyu. The remaining three members were revealed on naver v live broadcasts on january 21, 23, and 25. Park jeong woo was announced as the fifth member, followed by yoon jae hyuk (sixth), and choi hyun suk (seventh). On january 28, yg announced the group will be called treasure. The following day, yang hyun suk announced that he would form a second group from the show, comprising of six members, to debut after treasure.

Treasure (트레저) is a 10-member boy group under yg entertainment. The group was formed through the reality show yg treasure box which aired from november 2018 - january 2019. They made their long-awaited debut on august 7, 2020, with the single album "the first step: chapter one". At the conclusion of yg treasure box, treasure was first announced as a 7-member group consisting of bang yedam, haruto, so junghwan, kim junkyu, park jeong woo, yoon jae hyuk, and choi hyunsuk. Afterward, yang hyunsuk announced that they will also be debuting a second boy group which will be called magnum which included ha yoon bin, mashiho, kim doyoung, yoshinori, park jihoon, and asahi.

“หลังจากได้ปรึกษาหารือและพูดคุยอย่างรอบคอบและยาวนานกับ mashiho และ bang ye dam ได้ตกลงร่วมกันเพื่อสรุปยกเลิกสัญญาระหว่างทั้งสองและ yg entertainment พวกเราได้บรรลุข้อตกลงดังกล่าวเพื่อให้ mashiho มีเวลาเพียงพอที่จะฟื้นฟูสุขภาพของเขา และ bang ye dam สามารถดำเนินอาชีพของเขาในฐานะโปรดิวเซอร์ได้.

MORE ITEMS TO CONSIDER

If the items are not treasure but still of cultural or historical interest you can: report them to the portable antiquities scheme website if you are in england report them to the cymru pas scheme website if you are in wales this is to help keep a record of all finds.

Learn more with Plus

The sceptre of dagobert was part of france’s crown jewels. Dating from the 7th century (it was created for king dagobert for his coronation) and made of solid gold, it was stored in the basilica of st denis until 1795, when it disappeared, never to be seen again. It’s believed to have been stolen, and its whereabouts remain a mystery to this day. If you like learning about hidden treasures, you’ll also want to check out these strange urban legends actually turned out to be true. 5 / 15 moolkum/shutterstock.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.